Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Tag:
Hiện nay, trên khắp thế giới, dịch vụ văn phòng chia sẻ (Shared Office hoặc văn phòng giao dịch,…) tương tự như WinPlace đã và đang phát triển bùng nỗ vì giải pháp này ngày càng phát huy tính hiệu quả do rất tiết kiệm, và ngày càng thiết thực hơn, hiện đại hơn.
DSC00325
Giải pháp văn phòng giao dịch này giúp bạn:
  1. Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp (tại cao ốc Citilight) với mức chi phí rất thấp so với cách thông thường.
  2. Tạo được dấu ấn ban đầu rất tích cực, ấn tượng dài lâu với khách hàng (văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp)
  3. Có được địa chỉ giao dịch ‘đắc địa’ (45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) để giới thiệu với khách hàng
  4. Điều hành được toàn bộ công việc kinh doanh dù phải đi công tác nhiều (thông qua các công nghệ hỗ trợ online của WinPlace)
  5. Các thư ký, tiếp tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ sẽ trở thành nhân viên nhiệt tình của bạn để tiếp khách, trả lời điện thoại.
WinPlace, với đẳng cấp của nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hàng đầu ở tại Tp. HCM cam kết: “Sẽ luôn có giải pháp phù hợp với ngân sách của bạn” thông qua các dịch vụ sau:
[widgetkit id=1982] [widgetkit id=1988] [widgetkit id=1989]
Vui lòng xem thêm: “Lý do chọn WinPlace” Và Hãy tin vào lời cam kết của chúng tôi: “Cam kết giá tốt nhất, ở đẳng cấp cao nhất” nhờ quy mô và lợi thế dẫn đầu ngành dịch vụ văn phòng này, đồng thời là đơn vị duy nhất trong ngành có sở hữu tòa nhà riêng (Citilight) – không thuê lại => tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng.
Với sự cải tiến liên tục, WinPlace luôn tự hào là đơn vị cung cấp văn phòng chia sẻ giá rẻ hàng đầu tại Tp. HCM ở đẳng cấp building.

Văn Phòng Chia Sẻ Giá Rẻ Tại Quận 1, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

Banner

About