Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Văn phòng ảo (Virtual office) là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp. Mặc dù đã phát triển ở các nước tiên tiến hàng chục năm nay, đây là một khái niệm tương đối mới ở Việt Nam, có một số tên gọi khác là: văn phòng điện tử, văn phòng chia sẻ.
Nói một cách đơn giản, văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
Văn phòng ảo phù hợp với đối tượng nào?
WinPlace cung cấp dịch vụ văn phòng ảo phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dựa vào đặc trưng của mỗi đối tượng khách hàng, WinPlace tư vấn doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả khi sử dụng. Các đối tượng khách hàng trọng tâm của WinPlace:
 Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
 Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp
 Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
 Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần Hà Nội, từ Tp HCM, từ nước ngoài)
 Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
Văn phòng ảo có lợi ích gì?
Văn phòng ảo tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức
Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh
Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…
Văn phòng ảo giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc
Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.
Văn phòng ảo xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng
Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Văn phòng ảo giúp bạn tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
Bằng việc sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Bởi vì, đã có WinPlace thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn.
WinPlace tin rằng dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động thực tiễn và sự cảm nhận của khách hàng.
Mời quý khách liên hệ để lấy báo giá.
Tầng 12, Citilight Tower
45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogroll

Banner

About